เลี่ยงไม่ได้ก็ต้องสู้!PM2.5 ทำผิวพังรับมือด้วย “โสม” ขจัดสารพิษตกค้างให้ผิวสวยปังทันที

          กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ในชั่วข้ามคืน เมื่อฝุ่นละออง PM 2.5 ที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพปกคลุมกรุงเทพฯ และปริมณฑลจนหลายคนสับสน นี่หมอกหรือละอองฝุ่นกันแน่!แม้การสวมหน้ากากจะปกป้องสุขภาพ แต่ผิวกลับต้องรับบทหนักเมื่อPM 2.5 ทำให้ผิวหมองคล้ำ ผื่นคัน เป็นสิวและผิวแพ้ง่าย เราขอแนะนำตัวช่วยสุดเริดสายดีท็อกซ์อย่าง “โสม” ที่นอกจากจะบูสต์ผิวให้สุขภาพดีทันใจ แถมยังอวดผิวสวย เป๊ะ ปังได้ทุกวันไม่ต้องกังวลกับแสงแดดหรือมลภาวะรอบตัวเลยล่ะ

 

          ว่าแต่อะไรทำให้พืชล้มลุกแห่งเอเชียตะวันออกอย่าง “โสม” กลายเป็นส่วนผสมที่เนื้อหอมอย่างมากในแวดวงความงามระดับโลกในปัจจุบันนับตั้งแต่ยาอายุวัฒนะขององค์จักรพรรดิจีนจนถึงเคล็ดลับความงามของราชินีเกาหลี วิทยาศาสตร์ค้นพบพลังมหัศจรรย์ที่ทำให้โสมกลายเป็นหนึ่งในส่วนผสมระดับนางเอกของวงการความงามเพราะเปี่ยมด้วยพลังแห่งการลดเลือนริ้วรอย บูสต์ผิวให้โกลว์สวยเพิ่มความกระจ่างใส และฟื้นคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวเปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอก

 

          หากจะพูดถึงพืชที่เปี่ยมด้วยความดีงามอย่างโสมแล้วล่ะก็ คงต้องขอบคุณชาวจีนโบราณที่ค้นพบคุณประโยชน์ของพืชชนิดนี้มานับพันปี ด้วยเพราะโสมเป็นพืชที่เติบโตช้าในสภาพอากาศหนาวเย็นทั้งยังเติบโตได้ดีในดินและน้ำที่สะอาดบริสุทธิ์ปลอดสารพิษ ชาวจีนจึงยกย่องให้โสมเป็นสมุนไพรชั้นสูงที่ช่วยในการปรับสมดุลร่างกาย ผ่อนคลายความเครียด เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรงโดยเฉพาะส่วนของรากที่มีรสหวานคล้ายชะเอม นิยมนำไปตากแห้งหรือชงเป็นยาบำรุงกำลังให้รู้สึกสดชื่นกระปรี้กระเปร่าซึ่งหากคลีโอพัตราได้รู้จักกับ “โสม” แล้วล่ะก็ พระนางคงตกหลุมรักเช่นเดียวกับฮองเฮาและสมเด็จพระราชินีของเกาหลี ที่ยกย่องให้โสมเป็นเคล็ดลับความงามของราชวงศ์ชั้นสูงขับให้ผิวพรรณของพระนางทั้งอ่อนเยาว์และเปล่งประกายดุจผิวมีออร่า

 

          เหตุนี้เองที่ทำให้นักวิทยาศาสตร์แห่งโลกตะวันตก ลุกขึ้นมาไขความลับของพืชชนิดนี้อย่างจริงจังจนค้นพบ “ไฟโตรนิวเทรียนท์” ที่เปี่ยมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและกระตุ้นภูมิคุ้มกันของร่างกายควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด ลดความอยากอาหารจึงคู่ควรกับคนที่ควบคุมน้ำหนักแถมยังดีงามต่อผิวเป็นที่สุด เพราะโสมช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ผิวเฟิร์มกระชับปรับสมดุลน้ำมันและช่วยบำรุงผิวให้เปล่งประกายถึงขีดสุด แบบที่สาวๆ หลายคนเรียกว่า “ออร่าพุ่ง” นั่นล่ะทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะให้แข็งแรงจากภายใน (ใครกังวลเรื่อง PM2.5 ทำผิวพังขอบอกเลยว่า โสมนี่แหละเริดสุด!)

 

          ถึงจุดนี้สาวๆ ไม่ต้องลงทุนพุ่งตัวไปซื้อโสมจากร้านขายสมุนไพรจีนหรอกนะคะ เพราะชีวิตยุค 5.0 ทำให้อะไรๆ ง่ายขึ้นเยอะค่ะ แค่อาบน้ำแล้วสครับผิวให้ทั่วเรือนร่างด้วยสครับที่มีส่วนผสมของโสมสกัด คุณก็ขจัดสิ่งสกปรกและฝุ่นละออง PM 2.5 ได้อย่างรวดเร็ว (ข้อความสีแดงตัดออกค่ะ)แนะนำLALILDetoxifying Ginseng Scrub(490 บาท) สครับที่เปี่ยมด้วยพลังในการขจัดสิ่งสกปรกและเซลล์ผิวเสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยนแถมยังดีงามทั้งคุณสมบัติและเนื้อสัมผัสอ่อนละมุนโดยมี “โสม” เป็นนางเอกของผลิตภัณฑ์ ด้วยพลังในการดูดซับสารพิษและขจัดเซลล์ผิว ผิวจึงเปล่งประกายและนุ่มละมุนทั่วเรือนร่างทั้งยังเพิ่มพลังการดีท็อกซ์คูณสองด้วย “โคลนภูเขาไฟ”จากญี่ปุ่น ต่อให้ฝุ่นละอองเล็กจิ๋วแค่ไหน คุณก็ขจัดออกจากผิวได้ง่ายๆ แค่อาบน้ำ

          ความดีงามของสครับตัวนี้ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะนอกจากจะทำความสะอาดได้ล้ำลึกแล้วยังช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้นขึ้นทันที ด้วยส่วนผสมของ Jojoba Oil และ Wheatgrass Extract ที่แน่นด้วยวิตามิน B, C และ E ช่วยลดเลือนจุดด่างดำพร้อมให้ผิวชุ่มชื้นสุดพลังส่วนใครที่มีผดหรือสิวที่หลังก็ช่วยรักษาได้ด้วยนะคะ ของอย่างนี้ต้องใช้อย่างต่อเนื่องเพราะส่วนผสมทั้งหมดมาจากธรรมชาติแท้ จึงช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรงและเปล่งประกายในระยะยาว ลืมบอกไปว่า นอกจากจะดีงามต่อผิวแล้วยังดีต่อโลกด้วยนะคะ เพราะเนื้อสครับทำจากอัลมอนด์และแมคคาเดเมีย เมื่อไหลลงสู่แหล่งน้ำจึงไม่สร้างปัญหาขยะไมโครบีดส์ (พลาสติกอนุภาคขนาดเล็ก) ไม่เป็นอันตรายต่อผิวและสิ่งแวดล้อมแน่นอน คลิกเข้าไปช้อปฯ ได้เลยที่ https://bit.ly/2srOYs7

          เอาล่ะ! เลิกงานวันนี้ขอให้พุ่งตัวกลับบ้านไปอาบน้ำสครับผิวทันที อย่าปล่อยให้ฝุ่นพิษและมลภาวะเกาะอยู่บนผิว เพราะมันจะซึมลงสู่ใต้ผิวและสะสมจนยากจะรับมือเลยล่ะ