Dewy Look หลบไป! เพราะเทรนด์ผิวใสดุจกระจก Glass Skin ยังมาแรงข้ามปี



          หลังจากที่เกาหลีเป็นต้นแบบของผิวดิวอี้ลุคที่ดูฉ่ำวาว ทว่าสองปีก่อน แอลลี ชเว (Ellie Choi) เน็ตไอดอลและเมคอัพอาร์ติสต์ชื่อดังของเกาหลี ได้ลุกขึ้นมาบัญญัตินิยามใหม่ของตัวเอง ที่ผิวต้องดูเปล่งประกายและกระจ่างใสเหมือนกระจกแบบที่เธอเรียกว่า “Glass Skin” นั่นล่ะ ที่จะช่วยให้ผู้หญิงสวยทุกมิติ ผสานความงามแบบองค์รวม (Holistic Beauty) อีกนิดถึงจะจัดว่าเพอร์เฟ็กต์!

 

          ผิวเนียนใสดุจกระจกของแอลลีทำตามได้ง่ายมากแถมยังดีต่อผิวพรรณในระยะยาวอีกด้วย เพราะเป็นเทรนด์ความงามในแบบ Back to Basicด้วยเชื่อว่า ผิวฉ่ำวาว เรียนเนียน (มองไม่เห็นรูขุมขน) ไม่มีสิว จุดด่างดำ และความกระจ่างใสที่แท้ทรู มาจากการทำความสะอาดอย่างล้ำลึกและบำรุงผิวให้แข็งแรงจากภายใน เพื่อผิวเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ ถึงจะเรียกว่า ความงามที่ผู้หญิงพึงมี! แค่ทำตาม 7 ขั้นตอนความงามง่ายๆ ของแอลลี

 

  1. คลีนซิ่งยืนหนึ่ง:ขั้นตอนแรกที่แอลลีให้ความสำคัญอย่างมากควรทำความสะอาดผิวด้วยผลิตภัณฑ์เช็ดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกตกค้างที่เหมาะกับสภาพผิวของตัวเอง โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ชนิดกันน้ำต่างๆ ที่ต้องใช้คลีนซิ่งสูตรเฉพาะ
  2. ทำความสะอาดล้ำลึก:หลังเช็ดหน้าด้วย Make up Remover ก็ถึงเวลาของการทำความสะอาดผิวให้สดชื่น ปรับสมดุล pH (ความเป็นกรด-ด่างของผิว)และมีส่วนผสมของมอยส์เจอไรเซอร์ที่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง
  3. เช็คให้ชัวร์ด้วยโทนเนอร์: เพื่อให้แน่ใจว่า สิ่งสกปรกและเครื่องสำอางไม่ตกค้างบนผิว โทนเนอร์นี่ล่ะผู้ช่วยตรวจคุณภาพผิวหลังทำความสะอาดได้อย่างดีพร้อมปรับสภาพผิวให้อ่อนนุ่ม สมดุล และเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับขั้นตอนการบำรุง
  4. มอยส์เจอไรเซอร์ต้องมา: บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นทุกเช้าและก่อนนอน ด้วยมอยส์เจอไรเซอร์เข้มข้นที่ช่วยให้ผิวนุ่มละมุนทั่วเรือนร่าง พร้อมเติมน้ำให้ผิวมีพลังในการฟื้นฟูตัวเองช่วงกลางคืนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

  1. บำรุงคูณสองด้วยมาสก์เข้มข้น: มาสก์ผิวทุกครั้งหลังสครับด้วยผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่อ่อนโยนต่อผิวควรเลือกมาสก์ที่เหมาะกับปัญหาผิวเพราะหลังจากทำความสะอาดแล้วผิวจะพร้อมรับสารอาหารจำเป็นและวิตามินบำรุงได้เต็มที่นั่นเอง
  2. ได้หน้าแล้วอย่าลืมตัว!: บูสต์ผิวกายให้ Glow ไม่แพ้ผิวหน้าด้วย “สครับ” ขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพและสิ่งสกปรกได้ล้ำลึกอย่างDetoxifying Ginseng Body Scrub จาก LALIL ช่วยลดการอุดตันการสะสมของเสียหรือสารพิษตกค้างในรูขุมขนได้ล้ำลึกพร้อมดูดซับสารพิษให้ผิวกระจ่างใส ผิวจึงดูเนียนใสแบบ Glass Skin อย่างเป็นธรรมชาติ

ใส่ใจอาหารการกิน: รับประทานผัก ผลไม้ และดื่มน้ำสะอาดให้มาก ไม่ว่ากันหากคุณจะจัดเต็มในมื้อเช้า เบาพลังงานในมื้อกลางวัน มื้อเย็นเป็นสลัดผักหรือเมนูสายคลีนพอให้อยู่ท้องไม่หิวตอนดึก ควรงดแอลกอฮอลล์ ของหมักดอง เข้านอนก่อน 4 ทุ่ม และควรทำจิตใจให้สดใสอยู่เสมอ

 

แค่มีผิวสวยสุขภาพดีต่อให้เทรนด์ความงามจะเปลี่ยนไปแค่ไหน ผิวก็พร้อม Glow กระจ่างใสให้คุณมั่นใจได้ทุกลุค