แพ็คกระเป๋าเตรียมเที่ยวหนาวนี้ ห่างไกลปัญหา “ผิวแห้ง”

          แพ็คกระเป๋าเตรียมเที่ยวหนาวนี้ ห่างไกลปัญหา “ผิวแห้ง” อากาศหนาวใครๆก็ชอบ ว่าแล้วก็ต้องมีทริปท้าลมหนาว รับอากาศเย็นกับแก๊งค์เพื่อนซี้ แต่สิ่งที่จะตามมาแน่นอน คือ อาการผิวแห้ง! วันนี้แอดเลยลองชวนสาวๆมาแพ็คกระเป๋าเตรียมอุปกรณ์เที่ยวหน้าหนาว แบบไม่ให้ผิวแห้ง สวยด้วยผิวดีด้วย

<

          เสื้อโค้ทหรือแจ็คเก็ต

          อย่างแรกที่ขาดไม่ได้สำหรับใครที่ชอบมีอาการผิวแห้ง คือเสื้อโค้ท หรือ เสื้อแจ็คเก็ต ที่หนาหรือว่ากันลมได้ นอกจากจะช่วยทำให้ร่างกายอบอุ่นแล้ว ยังช่วยให้ผิวไม่สัมผัสอากาศเย็นโดยตรง ทำให้ผิวเสียความชุ่มชื้นน้อยลง ที่สำคัญเสื้อโค้ทหรือเสื้อแจ็คเก็ตยังช่วยเปลี่ยนลุคได้หลายลุค ไม่ว่าจะเป็น หวานๆ เท่ๆ เปรี้ยวเข็ดฟัน หรือลุคแฟชั่นวีคก็ย่อมได้

          กางเกงขายาว

          ถ้าไม่อยากขาขาวเพราะผิวแห้ง สิ่งสำคัญคือกางเกงขายาวไม่ว่าจะเป็นยีนส์หรือผ้ายืด อย่าลืมเลือกแบบผ้าหนากว่าปกตินะคะ เพื่อช่วยกันลม กันอากาศเย็น แต่ถ้าใครมีความแฟชั่นนีสอยากใส่ยีนส์ขาดๆ ลองหากางเกงผ้ายืดที่ช่วยกันลมได้ สีเนื้อมาใส่ด้านในก็ชิคๆ เนียนๆ

          รองเท้า

          ใครว่าเท้าไม่สำคัญ ยิ่งทำให้เท้าอบอุ่นได้เท่าไหร่ ก็จะช่วยให้ร่างกายเราอบอุ่นได้มากขึ้น สำหรับสายลุยก็คงไม่พ้นผ้าใบกันอยู่แล้ว แต่สำหรับสาวๆที่ไม่ใช่ขาลุย แนะนำว่าควรเลือกรองเท้าบูท หรือรองเท้าที่หุ้มข้อ ที่สำคัญควรเลือกรองเท้าที่เดินสบาย ใส่สบายไม่สูงจนเกินไป เพื่อความคล่องตัว แต่ถ้าสะดวกเป็นส้นสูง 5 นิ้ว ก็สวยมั่นไปเลยค่า

          ลิปมัน

          ชุดสวยแล้ว หน้าได้แล้ว แต่ริมฝีปากแห้งผากก! ดังนั้นอย่าลืมจุดเล็กๆน้อยๆ ถ้าไม่อยากให้ริมฝีปากแห้งแตกจนเลือดซิป ก่อนทาลิปสติกสาวๆอย่าลืมบำรุงริมฝีปากเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น ที่สำคัญออกไปเที่ยวก็อย่าลืมพกลิปมันติดกระเป๋าไว้ด้วยนะคะ ไว้เติมระหว่างวัน เพื่อริมฝีปากที่นุ่ม ชุ่มชื้นตลอดทั้งวันค่า

          ครีมทาตัว

          ถึงแม้เราจะมีเสื้อโค้ท เสื้อแจ็คเก็ต กางเกงขายาวที่ช่วยปกป้องผิวจากอากาศเย็นแล้วนั้น เราก็ยังต้องบำรุงและดูแลผิวของเราด้วย แอดรู้ว่าต้องมีสาวๆที่ไม่ชอบทาครีม เพราะความเหนอะหนะไม่สบายตัว ใช้เวลานานกว่าจะซึมเข้าผิว แอดมีทางแก้ค่ะ ขอแนะนำ Irresistible Body Soufflé ครีมบำรุงผิวที่จะช่วยปรับสภาพผิวที่แห้งตึงให้กลับมานุ่มฟูน่าสัมผัส ด้วยเนื้อครีมที่นุ่มละมุนเหมือนขนมซูเฟล่ที่เพิ่งออกจากเตา ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวไอย่างยาวนาน และสามารถทาได้ทั้งเช้าทั้งเย็น บอกเลยว่าสาวๆจะต้องหลงรัก

          ด้วยส่วนผสมธรรมชาติกว่า 90% โดยมี WHITE LILY EXTRACT สารสกัดที่ช่วยให้ผิวคงความนุ่มชุ่มชื้น ฟื้นฟู และบรรเทาอาการระคายเคือง และยังมีน้ำมันสกัดจากเมล็ดดอกทานตะวันที่เป็นประโยชน์ต่อผิว ทำให้ผิวนุ่ม เนียนละเอียดไม่แห้งตึง น่าสัมผัส

          โดยมี 2 กลิ่นให้เลือก กลิ่นแรกเหมาะสำหรับคนที่ชอบความนุ่มละมุน ผ่อนคลาย เหมือนวิ่งเล่นอยู่ในทุ่งลาเวนเดอร์ ต้องเลือก Keep Calm and Relax Irresistible Body Soufflé ซึ่งมีสารสกัดจากดอกลาเวนเดอร์มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวผ่อนคลาย

          ส่วนใครที่ชอบความสดชื่น ฟรุ้งฟริ้ง สดใส สดชื่น ต้องเลือก Childhood Remembrance Irresistible Body Soufflé ที่มีสารสกัดจากผลส้ม YUZU จากประเทศญี่ปุ่น นอกจากช่วยให้หอมสดชื่นแล้วยังมีสารบำรุงเสมือนเป็นเกราะช่วยปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน

          ใครที่อยากผิวนุ่ม ฟู น่าสัมผัส เหมือนขนมซูเฟล่ ตามไปช้อปไปลองสัมผัสกันได้ที่ร้าน LALIL ทั้ง 9 สาขา เช็คสาขาใกล้บ้าน คลิก! บอกเลยว่าผิวจะนุ่ม น่าสัมผัส ฟินตลอดทริปแน่นอนค่ะ