ไอเดียของขวัญ ด้วยพลังจากธรรมชาติ

            สิ้นปีแบบนี้ นอกจากจะวางแผนหาที่เที่ยวแล้ว หลายๆคนน่าจะกำลังมองหาของขวัญสำหรับคนพิเศษในเทศกาลสนุกสนานอย่างปีใหม่ กันอยู่ใช่ไหมคะ วันนี้แอดมินเลยขอรวบรวมไอเดียของขวัญที่ไม่เหมือนใคร แถมความพิเศษที่ได้จากพลังธรรมชาติ

 

            อันดับแรกเลยพลาดไม่ได้แน่ๆ กับเทศกาลปลายปีแบบนี้ ก็คือ ของขวัญจับฉลาก แต่จะต้องโดนห้ามขนม ห้ามตุ๊กตา ห้ามผ้าเช็ดตัว และอีกสารพัด…. วันนี้แอดมินเลยขอแนะนำเซตของขวัญที่ไม่เหมือนใครแถมแพคเกจยังน่ารัก สามารถใช้ได้ทั้งชายและหญิง THE JOYFUL TRIO Hand Cream Set เซต Hand Cream 3 ชิ้น 3 กลิ่น ด้วยส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ ปลอดภัยต่อตัวเองและคนรอบข้างแน่นอนค่ะ พร้อมกล่องสุด Cute ในราคาเพียงเซตละ 500 บาท จากราคาเต็ม 570 บาท

 

            เซตต่อมา ปลายปีแบบนี้ใครที่กำลังกลับบ้านไปหาครอบครัวหรือญาติผู้ใหญ่แต่ยังไม่มีของขวัญติดไม้ติดมือไปฝากท่าน ไม่ต้องหาให้ปวดหัวแล้วค่ะ เพราะเราจัดเซตมาให้แล้ว กับ Ginseng Collection ประกอบด้วย Energizing Ginseng Shower Gel มูลค่า 380 บาท, Energizing Ginseng Body Lotion มูลค่า 360 บาท, Detoxifying Ginseng Body Scrub มูลค่า 490 บาท, Silky Smooth Hand Cream - Positive Energy มูลค่า 190 บาท เซตเดียวจบพิเศษด้วยกลิ่นอโรม่าหอมๆจากดอกขิงและยูคาลิปตัส ช่วยให้รู้สึกสดชื่นมีพลัง ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติที่จะช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยและปรับผิวให้ดูกระจ่างใส

 

            แต่หากหน้าหนาวนี้ใครที่เตรียมแพคกระเป๋าไปเที่ยวต้องไม่พลาดกับเซต Best of Lalil Trial Set สินค้าขนาดพกพา 5 ชิ้น ประกอบด้วย Nourishing & Brightening Rose Facial Mask 15g., Ultra Gentle Cleansing Water 50 ml., Revitalizing Daily Scrub Cleanser 30 g., Tightening & Reactivating Coffee Body Scrub 30 g., Lalil Keep Calm and Relax Irresistible Body Soufflé 40 g. พร้อมกระเป๋าผ้าหูรูดช่วยลดโลกร้อน ในราคาเพียงเซตละ 500 บาท

 

            สำหรับใครที่อยากซื้อของขวัญให้เจ้านายที่เป็นผู้ชาย คุณพ่อ หรือว่าอยากให้ผู้ชายที่แอบชอบ… ต้องเซต Blissful Collection เลยค่ะ ด้วยกลิ่นหอมจากจันทน์เทศผสมพิมเสนมาสกัดเป็นอโรม่า เป็นกลิ่นที่ผู้ชายนิยมที่สุด ช่วยให้ผ่อนคลาย ปลดปล่อยอารมณ์จากความเครียดเหมือนได้เข้าสปาชั้นนำ ประกอบด้วย Blissful Soul Skin Soothing Shower Gel มูลค่า 380 บาท, Blissful Soul Restorative Body Lotion มูลค่า 360 บาท

 

            สุดท้ายอย่าลืมมอบของขวัญให้ตัวเองด้วย เซต Face Care ประกอบด้วย Talc-Free Translucent Pressed Powder ที่ Bloggers และลูกค้ามากมายชื่นชอบจนกลายเป็นสินค้าขายดีเพราะบางเบา ปลอดภัย แต่คุมมันได้ดี มูลค่าเพียง 500 บาท, Revitalizing Daily Scrub Cleanser มูลค่า 360 บาท, Ultra Gentle Cleansing Water มูลค่า 380 บาท, Intensive Renewal Lip Balm มูลค่า 260 บาท เซตบำรุงผิวหน้าที่มีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ จะช่วยบำรุงให้ผิวเปล่งปลั่ง ลดปัญหาผิว จนแลดูอ่อนกว่าวัย

 

            สำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญใหม่ๆ ลองนำไปเป็นไอเดียกันได้นะคะ ที่สำคัญทุกวันนี้ไปไหนมาไหน เราต้องเจอกับมลภาวะรอบด้าน ลองหันมาดูแลตัวเองและคนรอบข้างด้วยของขวัญจากธรรมชาติ นอกจากได้ความประทับใจแล้วยังได้ดูแลสุขภาพไปในตัวด้วย ว่าแล้วก็ขอตัวไปจัดเซตของขวัญจากธรรมชาติที่มีอโรม่าเป็นส่วนประกอบแทนน้ำหอมสังเคราะห์ก่อนนะคะ หากสนใจซื้อของขวัญ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line@ : @lalil หรือสำหรับใครที่อยากตามไปค้นหาไอเดียของขวัญจากธรรมชาติ ตามไปลองสินค้ากันได้ที่ร้าน Lalil ทุกสาขา เช็คสาขาใกล้บ้าน คลิก! หรือสั่งสินค้าออนไลน์กันได้ที่ www.lalilspa.com