สเต็ปแรก สู่ผิวสะอาดใส ไร้คอนเซิร์น

 

 

 

 

 

ปัญหาที่หลายคนกังวลใจ ทำไมบำรุงผิวหน้าเท่าไหร่ก็ไม่ได้ผลลัพธ์ ความจริงแล้ว ในแต่ละวัน ผิวหน้าของเราต้องเจอทั้งมลภาวะต่างๆ รวมถึงสิ่งตกค้างจากเครื่องสำอาง จึงทำให้เสี่ยงต่อการอุดตันรูขุมขน ทำให้การดูดซึมครีมบำรุงผิวต่างๆ ทำได้อย่างไม่เต็มที่

 

Revitalizing Daily Scrub Cleanser โฟมล้างหน้าสูตรสครับ ที่มีสารสกัดเข้มข้นของผลไม้ที่ได้ชื่อว่ามีวิตามินซีและแร่ธาตุสูงจาก Superfood  อย่างเลมอน พร้อมทำความสะอาดอย่างล้ำลึกด้วยเม็ดบีดส์ธรรมชาติอย่างคาร์นัวบาที่ไม่เพียงแค่อ่อนโยนต่อผิว แต่ยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

 

จุดเด่นของเลมอน : ด้วยกรรมวิธีเทคนิคที่นำสารสกัดเข้มข้นจากเลมอน ผลไม้ที่มีวตามินซีและแร่ธาตุสูงจนได้ชื่อว่าเป็น Superfood จึงมีส่วนช่วยในการทำความสะอาดสิ่งสกปรกและสารเคมีตกค้าง พร้อมผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพ ทำให้ผิวดูกระจ่างใส ละเอียดขึ้น ช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดสิวอุดตันและสิวเสี้ยน อย่างไร้คอนเซิร์น ใช้ทุกวัน ผิวยิ่งใส!

จุดเด่นของเม็ดบีดส์ : ด้วยความพิเศษที่เป็นเม็ดบีดส์ธรรมชาติจากคาร์นัวบา ซึ่งเป็นเม็ดบีดส์ที่ได้มาจากธรรมชาติจึงอ่อนโยนต่อผิวบอบบาง ด้วยขนาดที่เล็ก จึงช่วยเคลียร์รูขุมขนและชำระสิ่งสกปรกที่อุดตันได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ปราศจากสาร SLS และ SLES ซึ่งเป็นสารทำความสะอาดที่อาจระคายเคืองผิว  ทำให้ผิวแห้งตึงจากการขาดน้ำหล่อเลี้ยงผิว สาเหตุหนึ่งที่ทำให้ผิวดูมีอายุและริ้วรอย

 

สเต็ปแรก สู่ผิวสะอาดใส ไร้คอนเซิร์น

เคล็ดลับอยู่ที่การเคลียร์ผิว ในขั้นตอนแรก

ด้วย Revitalizing Daily Scrub Cleanser

สั่งซื้อ คลิก!

 

 
×