เผยผิวใส อ่อนกว่าวัยด้วย 3 เทคนิคง่ายๆ

            งานผิวต้องมา! เผยผิวใส อ่อนกว่าวัย หลายคนอาจคิดว่าแต่งหน้าเบาๆก็ดูเป็นงานผิวจริงแล้ว แต่จริงๆแล้วนั้นเราสามารถบำรุงผิวให้ดูใส อ่อนกว่าวัยได้ง่ายๆเพียง 3 ขั้นตอน!

            เทคนิคที่ 1 สครับหน้าเป็นประจำ แอดมินว่า หลายๆคนจะต้องตัดขั้นตอนนี้ทิ้งแน่ๆ เพราะคิดว่าสครับหน้าทุกวันอาจจะทำให้ผิวหน้าบาง! แต่เลิกคิดแบบนั้นไปได้เลย เพราะทุกอย่างมีทางแก้ด้วย Lalil Revitalizing Daily Scrub Cleanser เจลล้างหน้าที่มาพร้อมสครับ จะไม่ทำให้รู้สึกแย่กับการสครับหน้าแน่นอน!

            ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติกว่า 90% จึงอ่อนโยนต่อผิว เม็ดสครับที่ได้มาจากน้ำตาลธรรมชาติมีลักษณะมน จึงไม่บาดผิว ไม่ทำให้แสบผิว และไม่ผสมพลาสติกจึงสามารถสครับได้ทุกวัน ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้ว และยังช่วยลดการอุดตันรูขุมขนได้อย่างมีประสิทธิภาพ เมื่อสิ่งสกปรกและเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วถูกขจัดออกไป ผิวที่หมองก็จะกลับมากระจ่างใส และกระชับรูขุมขน กำจัดสิวเสี้ยน ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น 

            เทคนิคที่ 2 สครับแล้วก็ต้องบำรุงกันหน่อย เพื่อให้เซลล์ผิวที่เกิดใหม่แข็งแรง จึงต้องบำรุงด้วยการมาส์คหน้าสูตรที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื่น Overnight Aloe & Oat Hydrating Mask มาส์คหน้าแบบไม่ต้องล้างออก มีส่วนผสมจาก ว่านหางจระเข้ น้ำมันสกัดจากเมล็ดดอกทานตะวันและสารสกัดธรรมชาติจากข้าวโอ๊ต ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น บรรเทาอาการแพ้หรือผดผื่น ริ้วรอยจางลง เมื่อผิวหน้าได้รับสารอาหารจากธรรมชาติที่เป็นประโยชน์และอ่อนโยน ก็จะแลดูอ่อนกว่าวัยได้อย่างรวดเร็วเพียงชั่วข้ามคืน

            เทคนิคสุดท้าย หลังจากบำรุงในตอนกลางคืนแล้ว เช้ามาต้องรีบไปทำงาน เวลาไม่ค่อยมี เพื่อความสะดวกแอดแนะนำตัวช่วยที่จะทำให้ผิวใส ไม่หมอง ด้วยแป้ง Talc-free Translucent Pressed Powder ตัวเดียวก็เอาอยู่ ได้ลุคเผยผิวใสอย่างแท้ทรู

            แป้งพัฟเนื้อโปร่งแสง สามารถใช้ได้กับทุกสภาพสีผิว ที่สำคัญไม่มีสารเคมีอันตรายอย่าง 'ทัลคัม' ต้นเหตุของการเกิดโรคทางเดินหายใจ หรือโรคมะเร็ง! เพราะใน Talc-free Translucent Pressed Powder มีส่วนผสมจากธรรมชาติกว่า 90% ด้วยประสิทธิภาพจากแป้งข้าวโพดออแกนิค จะช่วยดูดซับความมันบนใบหน้า ปกปิดริ้วรอยและยังปรับสภาพสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น แถมยังพกพาสะดวก

            สำหรับใครที่อยากหน้าใส อ่อนกว่าวัย สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line@ : @lalil  หรือตามไปลองสินค้ากันได้ที่ร้าน LALIL ได้ทุกสาขา เช็คสาขาใกล้บ้าน คลิก!  หรือสั่งสินค้าออนไลน์กันได้ที่ www.lalilspa.com