หยุดปัญหาเรื่อง “ผม” พร้อมสะบัดทุกสถานการณ์!

          สะบัดต่อไม่รอแล้วน้า! หยุดปัญหาเรื่อง “ผม” แล้วออกไปใช้ชีวิตให้เต็มที่ แน่นอนว่าสาวๆกว่า 80% จะต้องพบเจอกับปัญหาเรื่องผมๆ ผมเสีย ผมลีบ ผมร่วง หมดกังวลไปได้เลยจ้า วันนี้แอดมินมีเทคนิคการดูแลผมมาฝากสาวๆกัน

          สาวๆคนไหนที่มีปัญหาผมร่วงบ่อย ร่วงเยอะจนนึกว่าเป็นโรคร้าย จนเตรียมคว้ากระเป๋าไปหาคุณหมอ อย่าเพิ่งค่ะ! ลองแก้ปัญหาด้วยการหลีกเลี่ยงการใช้น้ำอุ่นสระผมนานๆ ควรใช้น้ำที่เป็นอุณหภูมิปกติ เพราะน้ำอุ่นจะทำให้น้ำมันบนหนังศรีษะถูกชะล้างออกไปจนหมด ทำให้ผมแห้งเสีย เปราะบาง และควรหลีกเลี่ยงการใช้ความร้อนในการจัดแต่งทรงผมบ่อยๆ

          หรือเลือกใช้แชมพูที่มีคุณสมบัติช่วยลดปัญหาการขาดหลุดร่วงของเส้นผม อย่าง Hair Loss Rescue Shampoo ที่มีส่วนผสมของธรรมชาติกว่า 90% ไม่มีสารเคมีและซิลิโคนที่ทำร้ายเส้นผม โดยมีส่วนผสมของ Amino acids 18 ชนิด จาก MACA ROOT EXTRACT ที่มีส่วนช่วยทำให้หนังศีรษะ และเส้นผมแข็งแรง ทำให้เส้นผมไม่หลุดร่วงได้ง่าย ยิ่งไม่มีสารเคมีตกค้าง เส้นผมก็ยิ่งแฮปปี้

          นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจาก BUTTERFLY PEA EXTRACT หรือสารสกัดจากดอกอัญชัญที่จะช่วยกระตุ้นการงอกของผม เพิ่มการไหลเวียนของเลือดทำให้เลือดไปเลี้ยงรากผมมากขึ้น และน้ำมันสกัดจากงาดำ ช่วยให้เส้นผมนุ่มลื่นเงางาม พร้อมไปสะบัดทุกสถานการณ์

          Hair Loss Rescue Shampoo นอกจากช่วยลดอาการเส้นผมขาดหลุดร่วงแล้วยังช่วยเพิ่มการงอกของเส้นผมให้ด้วย รออะไรอยู่ ถ้าอยากไปสะบัดแล้ว ก็รีบตามไปช้อปได้ที่ร้าน LALIL ทั้ง 9 สาขานะคะ เช็คสาขา ใกล้บ้านได้ที่ www.lalilspa.com/storelocator  หรือสั่งสินค้าออนไลน์กันได้ที่ www.lalilspa.com