กำจัด “สิวเสี้ยน” ให้อยู่หมัดด้วยไอเท็มสูตรเด็ดจากธรรมชาติ

          สาวๆคนไหน ที่มีปัญหากวนใจเรื่องสิวเสี้ยน มามุงเลยจ้า! วันนี้แอดขอแนะนำไอเท็มเด็ดจากธรรมชาติที่จะช่วยกำจัดสิวเสี้ยน ฟื้นฟูให้ผิวกลับมาสวยใสไร้สิวเสี้ยนอีกครั้ง!

          เริ่มจากตัวแรกกันก่อนเลยนะคะสาวๆ เลมอน คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักเลมอนใช่ไหมคะ ซึ่งเลมอนจะมีสารที่ต้านและยับยั้งการเจริญของเชื้อแบคทีเรีย เป็นตัวช่วยอย่างดีในการรักษาสิว และยังสามารถนำมาใช้สครับหน้าเพื่อช่วยให้ผิวกระจ่างใสมากขึ้น เพียงแค่สาวๆนำน้ำเลมอนเล็กน้อย มาแต้มในบริเวณที่มีสิวเสี้ยนเยอะๆหรือสิวหัวช้าง ทิ้งไว้ข้ามคืนสิวเสี้ยน สิวหัวช้างหายวับบบ!

 

          ถัดมา ชะเอมเทศ มีส่วนช่วยลดการอักเสบและลดการระคายเคืองของผิว รวมทั้งยังช่วยลดการ SENSITIVE ของผิวที่แพ้ง่ายอีกด้วย จึงทำให้ผิวมีสุขภาพดี

          แต่สำหรับสาวๆที่เป็น Working Woman ไม่ค่อยมีเวลาทำสวยแต่อยากสวย! ไม่ต้องคร่ำครวญไปค่ะ แอดขอแนะนำ Revitalizing Daily Scrub Cleanser เจลล้างหน้าที่มีสารสกัดจากเลมอนและชะเอมเทศ ผสมผสานเนื้อสครับ ที่ได้จากน้ำตาลธรรมชาติ สามารถสครับได้ทุกวันไม่ทำให้แสบผิวหรือระคายเคือง ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก

          นอกจากนี้ยังช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติด้วยสารสกัดจากเลมอน เมื่อใช้เป็นประจำจะรู้สึกได้ว่ารูขุมขนกระชับขึ้น ทำให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส และยังมีส่วนผสมของน้ำมันอโวคาโด้ ที่อุดมไปด้วยวิตามิน A, D และE ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวดูอ่อนกว่าวัย ลดรอยเรือนริ้วรอย

          เพิ่มพลังความชุ่มชื้นด้วย Hydroxypropyltrimonium Hyaluronate ไฮยาลูรอนที่ติดกับพื้นผิวหรือเส้นผมได้ดี ทำให้รู้สึกผิวแห้งตึงหลังจากล้างหน้า

          สาวๆคนไหนที่กำลังตามหาผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนต่อผิว กำจัดสิวเสี้ยนและยังช่วยบำรุง ตามไปทดลองกันได้ที่ร้าน LALIL ทั้ง 9 สาขา เช็คสาขาใกล้บ้านได้ที่ www.lalilspa.com/storelocator  หรือสั่งสินค้าออนไลน์กันได้ที่ www.lalilspa.com  ได้เลยค่ะ

 

Review

https://pupesosweet.com/lalil-daily-scrub-cleansing-water-preview/

https://www.pemikaz.in.th/review-5-item-lalil-skincare/

https://today.line.me/th/pc/article/6+ไอเท็มสุดเลิฟ+เหมาะกับคนเป็นสิว+ผิวมัน-65rvN1

https://www.wongnai.com/highlight-products/facial-scrub