13 ไอเทมเด็ด “ผิวแพ้ง่าย” ต้องมี! การันตีด้วยรางวัล Cleo Beauty Hall Of Fame 2019

 

Cleo Beauty Hall Of Fame 2019 รางวัลการันตีเครื่องสำอางและสกินแคร์ ที่สาวๆวงการบิวตี้น่าจะรู้จักกันเกือบทุกคน ส่วนใครที่ไม่คุ้นไม่เป็นไรค่ะ วันนี้แอดมินรวบรวมเครื่องสำอางและสกินแคร์ที่บอกเลยว่าเด็ด! เหมาะสำหรับ “ผิวแพ้ง่าย” มาให้แล้วจ้า

เริ่มที่ตัวแรกกันเลยค่ะ Lalil Nourishing Leave-On Hair Treatment รางวัล Best Leave On Hair Treatment ทรีทเม้นที่จะช่วยบำรุงผมที่แห้งๆ ให้กลับมานุ่ม สุขภาพดี ด้วยสารสกัดจากน้ำมันเมล็ดทับทิมและน้ำมันมะกอก เนื้อครีม ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

สนใจสั่งซื้อคลิก >> Lalil Nourishing Leave-On Hair Treatment

ตัวต่อมา Lalil Refreshing Hair Mist รางวัล Best Hair Mist สาวคนไหนที่ไม่ชอบสระผม! หรืออะไรก็แล้วแต่จนทำให้ผมเริ่มมีกลิ่นตุๆ เลิกกังวลไปได้เลยค่ะ แค่มีเจ้าตัวนี้! สเปรย์กำจัดกลิ่นบนผม กลิ่นหอมอ่อนๆของดอกไม้ ช่วยลดการเกิด Oxidation และปกป้องเส้นผมจากรังสี UV ขนาดเล็กกะทัดรัดแอบหยิบไปฉีดในห้องน้ำก็ไม่มีใครสงสัยแล้ว

สนใจสั่งซื้อคลิก >> Lalil Refreshing Hair Mist

ตัวที่ 3 Lalil Ultra Hydrating Conditioner รางวัล Followers Favorite Conditioner For Dry Hair หยุดปัญหาผมชี้ฟูเหมือนเพิ่งตื่นนอน ด้วย Ultra Hydrating Conditioner ด้วยสารสกัดจากดอกกล้วยไม้และ Organic Pomegranate Seed Oil ช่วยล็อคความชุ่มชื้น อ่อนโยนต่อหนังศีรษะมาก กลิ่นหอมละมุนเว่อร์วัง

สนใจสั่งซื้อคลิก >> Lalil Ultra Hydrating Conditioner

ตัวที่ 4 Lalil Ultra Hydrating Shampoo รางวัล Best Shampoo for Damage Hair แชมพูที่มีสารสกัดจากน้ำมันเมล็ดทับทิมและกล้วยไม้ ที่จะช่วยเข้าไปบำรุงผมแห้งเสีย ชี้ฟู ให้กลับมาสุขภาพดี มีความชุ่มชื้น พร้อมสะบัดต่อได้ทั้งวัน

สนใจสั่งซื้อคลิก >> Lalil Ultra Hydrating Shampoo

ตัวที่ 5 ฮอตไอเท็ม! Lalil Childhood Remembrance Restorative Body Lotion รางวัล Best Body Cream โลชั่นทาผิว ที่ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิว เนื้อบางเบา ซึมซาบไว กลิ่นหอมจากเลมอนและโรสวูด ช่วยให้สดชื่น คลายความอ่อนล้า

สนใจสั่งซื้อคลิก >> Lalil Childhood Remembrance Restorative Body Lotion

ตัวที่ 6 Lalil Energizing Ginseng Body Lotion รางวัล Best Body Cream โสมเกาหลีมาแล้วจ้า โลชั่นเนื้อบางเบา ด้วยสารสกัดจากโสมเกาหลี, น้ำมันดอกทานตะวันและเชียร์บัตเตอร์ ช่วยให้ซึมซาบเร็ว ปรับผิวให้ดูโกลว์ กระจ่างใส เต่งตึง พร้อมกลิ่นหอมจากดอกขิงและยูคาลิปตัส ทำให้เกิดความรู้สึกสดชื่น มีพลัง พร้อมใช้ชีวิตที่คุณรักอย่างเต็มที่

สนใจสั่งซื้อคลิก >> Lalil Energizing Ginseng Body Lotion

ตัวที่ 7 Lalil Sweet Relaxation Moisturizing Massage Oil รางวัล Best Massage Oil ใครที่กำลังมองหาออยที่ช่วยบำรุงผิว บอกเลยว่าตัวนี้ขายดีเทน้ำเทท่าเลยจ้า ด้วยกลิ่นหอมของดอกกระดังงา ลาเวนเดอร์ และผิวมะกรูด ให้ความรู้สึกอ่อนโยน สบาย ผ่อนคลายเสมือนอยู่ในสปา

สนใจสั่งซื้อคลิก >> Lalil Sweet Relaxation Moisturizing Massage Oil

ตัวที่ 8 Lalil Detoxifying Ginseng Body Scrub รางวัล Followers Favorite Body Scrub ตัวนี้ใครๆก็ต้องพูดถึง! ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ สครับเนื้อละเอียด ที่จะช่วยปราบสิวและขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วบนผิวกาย นอกจากนี้ยังช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสด้วยเนื้อสครับที่อ่อนโยนไม่บาดผิว พร้อมด้วยกลิ่นแบบเย็นๆจากโสมผสมดอกขิงและยูคาลิปตัส ที่สำคัญหลังล้างออกผิวยังคงความชุ่มชื้นอยู่ด้วยน้า!

สนใจสั่งซื้อคลิก >> Lalil Detoxifying Ginseng Body Scrub

ตัวที่ 9 Lalil Childhood Remembrance Skin Soothing Shower Gel รางวัล Best of Body Shower เจลอาบน้ำ ที่จะเปลี่ยนห้องน้ำธรรมดาให้เป็นสปาสุดหรู ด้วยกลิ่นหอมจากเลมอนและโรสวูด มอบความรู้สึกอ่อนโยน สดใสเหมือนชีวิตวัยเด็ก ที่สำคัญไม่ทำให้ผิวเอี๊ยดและแห้งตึง! ด้วยสารสกัดจากน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์, เมล็ด Sweet Almond และ ดอกส้ม ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น นุ่มนวล กระชับ และเรียบเนียนน่าสัมผัส

สนใจสั่งซื้อคลิก >> Lalil Childhood Remembrance Skin Soothing Shower Gel

ตัวที่ 10 Lalil Talc-Free Translucent Loose Powder รางวัล Best Translucent Loose Powder แป้งฝุ่นตัวฮิต! ผู้ชายใช้ได้ ผู้หญิงใช้ดี! ด้วยความพิเศษที่มีสารสกัดจากธรรมชาติมากกว่า 90% ทำให้ปลอดภัยไม่มีสารทัลคัมที่เป็นอันตราย คุมมัน อำพรางริ้วรอย นอกจากนี้ยังบำรุงผิวและให้ความชุ่มชื้น ช่วยปรับสภาพผิวให้ผิวมีสุขภาพที่ดี Tipsเล็กๆ นอกจากจะใช้เป็นแป้งฝุ่นธรรมดาแล้วยังสามารถใช้เซตเครื่องสำอางหลังจากแต่งหน้าหรือลองสีอายแชโดว์ใต้ตาได้ด้วยนะเธอออ!

สนใจสั่งซื้อคลิก >> Lalil Talc-Free Translucent Loose Powder

ตัวที่ 11 Lalil Intensive Renewal Lip Balm รางวัล Followers favorties Lip Care ใครที่ปัญหาริมฝีปากแห้ง แตก ไร้ความชุ่มชื้นเหมือนหน้าดินที่แล้งน้ำ บอกเลยว่าต้องมีติดกระเป๋าค่ะ! ด้วยสารที่สกัดจากธรรมชาติ จะช่วยฟื้นฟูริมฝีปากให้กลับมาชุ่มชื้น และช่วยปกป้องจากรังสี UVB ช่วยให้ไม่เกิดรอยเหี่ยวย่น

สนใจสั่งซื้อคลิก >> Lalil Intensive Renewal Lip Balm

ตัวที่ 12 Lalil Revitalizing Daily Scrub Cleanser รางวัล Followers Favorites หลายคนอาจจะเคยได้ยินว่า ไม่ควรสครับหน้าทุกวัน! แต่ไม่ใช่สำหรับ LALIL ค่ะ เพราะสครับตัวนี้มีสารสกัดจากธรรมชาติ เนื้อสครับไม่บาดหน้าและยังช่วยกำจัดสิวเสี้ยน กระชับรูขุมขนให้ตื้นขึ้น เพื่อผิวหน้าที่เปล่งปลั่งดั่งสาวแรกรุ่นอีกครั้ง!

สนใจสั่งซื้อคลิก >> Lalil Revitalizing Daily Scrub Cleanser

และตัวสุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุด Lalil Ultra Gentle Cleansing Water รางวัล Followers Favorite Cleansing Water จะแต่งหน้าหนักแค่ไหน Ultra Gentle Cleansing Water ก็เอาอยู่ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติสูตรพิเศษ นอกจากช่วยกำจัดคราบเครื่องสำอางบนใบหน้าแล้วนั้น สารสกัดจากใบชาเขียวยังช่วยบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้น พร้อมความหอมละมุมจากสารสกัดกลีบกุหลาบ ให้ความรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย และช่วยลดรอยแดงบนผิว

สนใจสั่งซื้อคลิก >> Lalil Ultra Gentle Cleansing Water

          สาวๆคนไหนที่สนใจเครื่องสำอางและสกินแคร์ทั้ง 13 ตัวจาก LALIL ที่ได้รางวัล Cleo Beauty Hall Of Frame 2019 ตามไปช้อปกันได้ที่ร้าน LALIL ทุกสาขา เช็คสาขาใกล้บ้านได้ที่ www.lalilspa.com/storelocator  หรือสั่งสินค้าออนไลน์กันได้ที่ www.lalilspa.com