Detox Skin เปลี่ยนผิวหมองเป็นผิวใสด้วยสครับ เด็ดจนต้องซื้อซ้ำ!

 

          บำรุงก็แล้ว ทาครีมก็แล้ว ทำไมผิวยังหมอง? จริงๆแล้วผิวของเรานั้นต้องพบเจอกับมลพิษมากมายในแต่ละวัน รวมถึงครีมบำรุงต่างๆที่เราทาลงไปนั้นอาจจะเกิดการอุดตัน ทำให้บำรุงเท่าไหร่ก็ไม่เห็นผล เราจึงต้องทำการขจัดเซลล์ผิวเก่าหรือเซลล์ที่ตายแล้วที่สะสมอยู่บนชั้นผิวออก เพื่อให้ผิวได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่นะคะ

 

 

          วันนี้แอดมินจะชวนสาวๆมา Detox ผิวกัน ง่ายแถมสะดวก ทำได้ทุกที่ด้วย Scrub ตัวเด็ด LALIL Detoxifying Ginseng Body Scrub สครับที่จัดการอยู่หมัดทุกปัญหาผิว! การันตีด้วยรางวัล Followers Favorite Body Scrub จาก Cleo Beauty Hall Of Fame 2019

 

 

          การกำจัดเซลล์ผิวเก่านั้นก็ไม่ยากอย่างที่คิดค่ะ เริ่มจากอาบน้ำชำระล้างร่างกายเพื่อให้ความมันส่วนเกินต่างๆหมดไป แล้วใช้สครับ Detoxifying Ginseng Body Scrub นวดวนให้ทั่วผิวกาย ทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด เท่านี้เอง ขั้นตอนง่ายแสนง่าย รับรองว่าหลังจากนี้จะใช้ครีมตัวไหน ใช้เซรั่มอะไรบำรุงผิวก็ใสแน่นอนค่ะ!

          ด้วยจุดเด่นของ Detoxifying Ginseng Body Scrub สครับที่มีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติมากกว่า 90%  ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วและลดรอยดำบนผิวด้วยโคลนภูเขาไฟญี่ปุ่นผสมผสานกับโสมเกาหลี ที่จะช่วยลดการอักเสบของสิว นอกจากนี้ยังมี Jojoba Oil ช่วยให้ความชุ่มชื้นอีกด้วย หลอดเดียวครบ ผิวดีพร้อมโชว์แน่นอนค่า

 

 

          แต่! แต่! แต่! ใครที่เจอปัญหาเม็ดบีดที่ทำจากพลาสติกบาดผิว บอกเลยค่ะว่าหายห่วง Detoxifying Ginseng Body Scrub มีเนื้อสครับที่เนียนละเอียดซึ่งได้มาจากธรรมชาติอย่าง Macadamia และ Almond จึงไม่บาดหรือทำร้ายผิว จึงเหมาะมากๆสำหรับใครที่มีปัญหาผิวบอบบางและมีปัญหากังวลใจเรื่องสิวที่หลัง หลังใสกริ๊งจะโชว์มุมไหนก็รอด ที่สำคัญไม่ทำร้ายธรรมชาติและสัตว์ เพราะยังคงคอนเซ็ปต์ “รักษ์โลกรักษ์สัตว์” อยู่น้า

 

 

          สำคัญกว่านั้นคือเอกลักษณ์ของ Detoxifying Ginseng Body Scrub คือกลิ่นที่มีความอโรม่าเย็นๆ ผ่อนคลาย สดชื่น จากโสมผสมดอกขิงและยูคาลิปตัส นอกจากได้ Detox ผิวแล้ว ยังให้ความรู้สึกผ่อนคลายเหมือนไปนอนทำสปาที่ร้าน ฟินสุดๆไปเลย

          สำหรับใครที่ยังไม่เชื่อ แอดอยากชวนให้ไปลองกันได้ที่ร้าน LALIL ทั้ง 9 สาขา เช็คสาขาใกล้บ้านได้ที่ www.lalilspa.com/storelocator  หรือสั่งสินค้าออนไลน์กันได้ที่ www.lalilspa.com  ได้เลยค่ะ บอกเลยว่าสาวๆจะต้องหลงรัก! จนต้องซื้อซ้ำแน่ๆ

 

Review 

https://www.jeban.com/topic/270876

https://www.jeban.com/topic/271365

https://fiercebook.com/articles/5869

https://www.wongnai.com/articles/lalil-ginseng-body-scrub

https://twitter.com/hashtag/โสมแล้วที่ผิวใส